เรียน HR.

หางานปัจจุบันทำงาน ทำงานอิสระ เกี่ยวกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์


ชื่อ - สกุล: นางสาวดรรชนี ทรัพย์ชนะกุล
ชื่อเล่น: อาหยิน
เบอร์โทร: 062-9787253
จบการศึกษา: ป.ตรี
อายุ: 31
น้ำหนัก: 55
ส่วนสูง: 155
ที่อยู่ปัจจุบัน: 59/19 ม.3 มบ. วัฒนพล ( ห้องมะลิ ) ถ.รัษฎานุสรณ์ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

ประสบการณการทางาน - 1 ส.ค 2561 – 30 พ.ค. 62 ตำแหน่งงาน Account Executive แผนก ( Horeca ) บริษัท Ambrose Wine & Spirits รายละเอียดของงาน นำเสนอขายไวน์ ตามโซนโรงแรมที่ตัวเองรับผิดชอบ ซึ่งตัวดิฉัน ได้ดู และโซนไตรตรัง โซนป่าตอง โซนกะหลิม โซนกมลา และโซนเขาหลัก และต้องตามหนี้เก็บ เงินให้แก่ทางบริษัทฯด้วย แล้วยังจะต้องนำบิลหรือเอกสารใบกำกับภาษีตัวจริงไปให้แก ลค และออกเยี่ยมลูกค้าตามที่ตัวเองรับผิดชอบแล้วทำรายงานส่งให้แกทาง ห้วหน้างาน

- ก.พ .2560 - ก.ค. 2561 ตำแหน่งงาน เจ้าหน้าที่การตลาด สังกัดงาน ( ฝายขายและการตลาด ) บริษัท Ecolife Latex (Thailand) Co.,Ltd. รายละเอียดของงาน วางแผนการตลาดวิเคราะห์ตลาดและออกหาลูกค้า วิ่งเขาโครงการของ โรงแรมและทำคอนแทรคกับกลุ่มรถและไกด์พร้อมทำสรุปและรายงานพร้อมทั้งแจ้งปัญหาเพื่อ
หาแนวทางในการแก้ไขปัญหาใหบริษัทเดินหน้า รักษาฐานลูกค้าเดิม ทำใบเสนอราคาดูแลงาน ในส่วนงาน เว็บไซต ์ ลงขายสินค้าออนไลน์ ตามเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์

- ส.ค.2558 – ม.ค. 2560 ตำแหน่งงาน ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท พิกุล โปรแกรมมิ่ง จำกัด (PHUKET) รายละเอียดของงาน วางระบบ ฝั่ง setup เขียน Code ด้วยภาษา php mysql ออกแบบ Floachart การไหลของระบบ วานระบบ vpn ด้วย mikrotik และบางครั้งใช้โปรแกรม Dreamweaver ด้วย Html และตกแต่งด้วยCode Css

- พ.ค. 2555 - ก.ค. 2558 ตำแหน่งงาน พนักงานขายวิ่ง / Training ( Trang ) บริษัท ซิตี้ โมบาย จำกัด รายละเอียดงาน เป็นพนักงานขายโทรศัพท์ ตามช็อปของบริษัทฯ โดยใช้ชื่อว่า IT ช็อปจะอยู่ ภายในโลตัสเกือบทุกสาขาก็ว่าได้ โดยเราจะไปประจำสาขานั้นๆก็ต่อเมื่อพนักงานลาหรือเปิด สาขาใหม่ โดยดูแลจนกระทั่งได้พนักงาน และวางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายให้แกสาขา นั้นๆให้เป็นไปตามเป้าททางบริษัทฯกำหนด และในส่วนของงาน Training ก็จะวางแผนเป็น เดือน เพื่อแจ้งให้พนักงานสาขาได้ทราบว่าจะต้องมาอบรมที่สำนักงานใหญ่ และทำรายงานแจ้ง เจ้าของบริษัทฯว่าพบเจอปัญหาอะไรบาง และประเมินพนักงานขายว่าแต่ละคนเป็นอยางไร

สนใจสาขา: สาขาภูเก็ต

หางานภูเก็ต
  • Hot Tag :
  • Jobs,
  • View 589

Related content