โดย: moonless
ในยุคที่คนจำนวนมากหันมาใส่ใจในการแต่งตัวกันมากขึ้น แน่นอนว่าไอเท็มสุดคลาสสิกอย่าง [url=https://www.suitcube.com/product-category/suit/]เสื้อสูท[/url]หรือชุดสูท จึงกลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของชายหนุ่ม ก็เลยไม่แปลกที่ชายหนุ่มๆปัจจุบันนี้เลือกซื้อสูทผู้ชายติดตู้เสื้อผ้า เพราะว่าไม่ว่าจะเป็นงานทางการหรืองานไหนๆชุดสูทตัวเท่ก็สามารถอยู่ในทุกช่วงเวลาสำคัญของคุณได้เสมอ







สำหรับเสื้อสูท เรามีสูทหลากสไตล์ให้ท่านชายหนุ่มๆได้เลือก ซึ่งแต่ละแบบต่างมีเอกลักษณ์เด่นเฉพาะตัว สะท้อนรสนิยมของผู้สวม วันนี้เราก็เลยขอแนะนำแฟชั่นเสื้อสูทผู้ชายว่ามีรูปแบบใดบ้างแล้วก็แต่ละแบบมีความโดดเด่นอย่างไร







เสื้อสูทกระดุมแถวเดียว (Single Breasted)

สูทกระดุมแถวเดียว



จำเป็นต้องบอกว่าเจ้าสูทกระดุมแถวเดียวเรียกได้ว่าเป็นพระเอกของเสื้อสูท เนื่องจากว่าเป็นสูทยอดนิยมมากที่สุด โดยจะแบ่งได้เป็นแบบกระดุม 1 เม็ด รวมทั้งแบบกระดุม 2 เม็ด ซึ่งทั้ง 2 แบบต่างเป็นที่นิยมมากพอกัน เพียงแต่แบบกระดุม 2 เม็ด จะเป็นที่นิยมมากกว่า …ทราบอย่างงี้แล้ว อย่าลืมหาเป็นเจ้าของไว้สักชุด



เสื้อสูทกระดุม 2 แถว (Double Breasted)

สูทกระดุม 2 แถว



สำหรับเสื้อสูทกระดุม 2 แถว เป็นสูทที่เพิ่งได้รับความนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นก็นับว่าเป็นม้ามืดในวงการชุดสูท เพราะว่าสามารถเรียกความชื่นชอบจากชายหนุ่มๆได้อย่างเร็ว เสน่ห์ของการใส่สูทชนิดนี้ คือจะช่วยเสริมลุควินเทจให้แก่ชายหนุ่มๆกล่าวได้ว่าหล่อ เท่ ในสไตล์ย้อนยุค



สูททักซิโด้

รายละเอียดของสูทประเภทนี้จะคล้ายกับสูทมาตรฐาน แต่ว่าลักษณะเด่นคือชุดสูทจะถูกแต่งด้วยผ้าซาติน (ผ้าที่มีลักษณะเงา) ถือว่าเป็นการเติมลูกเล่นแล้วก็ความโดดเด่นให้กับชุดและก็ธีมงาน เพิ่มความเป็นทางการ อีกทั้งยังนิยมถูกเลือกใช้ในงานแต่งงาน เพื่อแสดสัญลักษณ์ของการเป็นเจ้าบ่าวนั่นเอง







หากจะเลือกสูทที่เหมาะสมกับตัวเอง ลองไปเลือกดูที่ร้านสูทคิวบ์ ซึ่งคือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องชุดสูทสำหรับผู้ชาย พวกเรามี Stylist ให้คำปรึกษาลูกค้า ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นแบบไหน ใส่ไปงานหรือโอกาสพิเศษแบบใด และก็เรายังมีผ้าให้เลือกทุกระดับ ตั้งแต่ผ้าที่ผลิตขึ้นในประเทศ หรือแม้แต่ผ้านำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งยังในแถบอิตาลีรวมทั้งยุโรป รวมทั้งผ้าแบรนด์เนมแท้ 100% สั่งซื้อจากตัวแทนขายอย่างเป็นทางการโดยเฉพาะ เช่น Zegna, Vitale Barberis Canonico (VBC), Holland & Sherry, Drago, Dormeuil, Cerutti, Marzoni ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผ้าที่โด่งดัง และก็คุณภาพดีเป็นอันดับต้นๆของโลก







เสื้อสูททุกตัวเราผลิตด้วยโรงงานของพวกเราเอง (in house production) ทำให้พวกเราสามารถควมคุมประสิทธิภาพของงานหัตถกรรม ประกอบด้วยช่างที่เชี่ยวชาญอย่างที่สุด การใส่เคล็บลับบางสิ่งบางอย่างที่ต้องอาศัยการฝึกฝนรวมทั้งประสบการณ์ รวมทั้งการจัดหาอะไหล่ของชุดสูททุกชิ้น ตั้งแต่เส้นด้ายคุณภาพดีสำหรับเพื่อการตัดเย็บ ผ้าซับในคุณภาพสูง ไปจนกระทั่ง หางม้าให้สูทขึ้นรูปงาม หรือการปรับแก้เครื่องจักรที่ล้ำสมัยที่สุดสำหรับการผลิตชุดสูทแบบเดียวกับแบรนด์ระดับโลกใช้







บทความเกี่ยวกับสูทจาก [url=https://www.suitcube.com/product-category/suit/]https://www.suitcube.com/product-category/suit/[/url]

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โดย : Beyond Samui

27 ส.ค. 67