โดย: pj
โทร 0994363142 สนใจคอร์สเรียนอื่นๆเพิ่มเติมที่

www.browtifulphuketbyjk.com

ทางสถาบันเรามีหลักสูตรทั้งหมด 8 คอร์สด้วยกันดังนี้ เรียนจบมีใบประกาศจากทางสถาบัน



(สอนไม่จำกัดชั่วโมงเรียน สอนจนกว่าจะเป็น เลือกเวลาเรียนได้เอง Unlimited สุดคุ้ม !!)



***เเต่ละท่านมีเวลาที่จำกัดเเละเวลาว่างที่เเตกต่างกันออกไปดังนั้นการเรียนการสอนที่นี่จึงไม่จำกัดเวลาเรียน นักเรียนสามารถมาเรียนได้ตลอดเวลาที่ว่างหรือสะดวก

>>>>>> หลักสูตรคิ้วทุกเเบบ หลักสูตรคิ้วทุกเเบบ (คิ้วลายเส้นขั้นสูง สี Phibrowsเเละคิ้วทุกเเบบ) - 19,900 พร้อมอุปกรณ์คิ้วลายเส้น

>>> สอนเเบบไม่จำกัดชั่วโมงเรียน สอนตัวต่อตัว สอนจนกว่าจะเป็นด้วยเทคนิคอัดเเน่นไปด้วยคุณภาพ เรียนเเบบชั่วโมงเรียน Unlimited กันไปเลย แถมฟรี!!! อุปกรณ์งานลายเส้นครบชุด นักเรียนหานางเเบบมาเองและปฏิบัติลงคนจริงโดยมีอาจารย์คอยให้คำปรึกษาตลอดการสัก จบหลักสูตรรับใบประกาศนียบัตรจากสถาบัน เอกลักษณ์คิ้วลายเส้นของสถาบันจะเน้นความเป็นธรรมชาติ โดยจะสอนเน้นการทำอย่างไรให้ได้ลายเส้นที่เป็นเส้นที่เล็กและบางเสมือนขนคิ้วจริงมากที่สุด



>>> โดยจะมีการสอนสักคิ้วทุกเเบบทุกสไตล์ ดังนี้

1. เรียนสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ 3 มิติ 6 มิติ ลายเส้น Basic ขั้นพื้นฐาน

2. เรียนสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ 6 มิติ ลายเส้นยุโรปขั้นสูงเสมือนขนคิ้วจริง สี Phibrows

3. เรียนสักคิ้ว 6D Smoky คิ้ว Signature ของทางร้าน (คิ้วลายเส้นผสมเฉดดิ้ง เพิ่มเฉดเเละเงาที่หางคิ้วเพียงบางเบา)

4. เรียนสักคิ้วลายเส้นผู้ชาย 2 ลาย สักยังไงให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด คิ้วผู้ชายจะต้องระมัดระวังในการสักมากกว่าคิ้วผู้หญิง ห้ามโป๊ะเด็ดขาด สอนเทคนิคการสักอย่างไรให้ได้ลายเส้นที่บางเสมือนเส้นขนจริงมากที่สุดเหมือนไม่ได้สัก

5. เรียนสักคิ้ว Shading หรือคิ้วสไลด์ คิ้วยอดนิยม ฮอตฮิตตลอดกาลของสาวๆคนไทยเเละฝั่งเอเชีย หลักลอกทรงชัดเป๊ะ ทรงคิ้วคมกริบ เม็ดสีเเน่น เเม้ไม่เเต่งหน้าก็รอด โดยการสักเเบบเทคนิคยุโรป การคอนทัวสีให้ดูละมุนละไม หัวจางหางเข้ม ไล่เฉดสี หัวฟุ้งสวย

6. คิ้ว combo (คิ้วลายเส้นผสมเฉดดิ้ง) เพิ่มเฉดดิ้งบริเวณกลางเเละหางคิ้วเพื่อให้ได้ทรงหางคิ้วที่ชัดเป๊ะ

7. คิ้ว ombré เทคนิคยุโรปใหม่ล่าสุด โดยการใช้สีออมเบรเเละเครื่องสักสำหรับคิ้วออมเบรโดยเฉพาะ ได้รับความนิยมมากในฝั่งยุโรป จะให้ผลลัพธ์ที่เเตกต่างคือ สีจะติดเป็นเม็ดๆไม่เข้มจนเกินไป เสมือนการเขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วเบาๆเท่านั้น จะมีความฟุ้งมากกว่าคิ้วเฉดดิ้ง

8. คิ้วสีฝุ่น ลงสีเพียงบางเบาเหมือนการเขียนคิ้วเบาๆ ด้วยเทคนิคการใช้เครื่องดิจิตอล

>>>>>>>คอร์สต่อขนตา 3D/6D/9D - 6,900 สอนต่อขนตาเเบบ Classic เส้นต่อเส้น เเละจับช่อวอลลุ่มสดๆ ช่อบานสวยดั่งใบพัด ทำให้งานต่อขนตาเป็นเรื่องง่ายเเละเสร็จเร็วขึ้น จบปัญหาทำไมต่อขนตาเเล้วไม่ฟูสักที เทคนิคนี้มีคำตอบ พร้อมลงนางเเบบคนจริงจบได้ใน 1 วัน

ใช้เวลาเรียนเพียง 1 วัน สอนทฤษฎีพร้อมลงคนจริง สอนต่อเเบบเส้นต่อเส้นเเละจับช่อวอลลุ่มสดๆ ช่อบานสวยดั่งใบพัด ทำให้งานต่อขนตาเป็นเรื่องง่าย เเละยังทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น ตอบโจทย์ทุกปัญหาทำไมต่อขนตาเเล้วไม่ฟูสักที นักเรียนหานางเเบบมาเอง หรือถ้าให้อาจารย์หาให้ จะมีค่านางเเบบ 500 เรียนจบรับใบประกาศนียบัตรจากทางสถาบัน

1.1 เรียนการต่อขนตาแบบธรรมชาติ

- เรียนการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น

1.2 เรียนการต่อขนตา 3D

- เรียนการจับเส้นขนตาแบบช่อ(วอลลุ่ม)

1.3 เรียนการต่อขนตาแบบ 6D

- เรียนการต่อขนตาแบบจับช่อสด(วอลลุ่ม)

1.4 เรียนการต่อขนตาแบบ 9D

- เรียนการต่อขนตาแบบจับช่อสด(วอลลุ่ม)

เรียนการถอดขนตา

เรียนทฤษฎี และการเลือกเส้นขนตา และทรงขนตาให้เหมาะกับลูกค้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โดย : Beyond Samui

27 ส.ค. 67