โดย: 0994363142
Tel.0994363142 www.browtifulphuketbyjk.com

>>>>คอร์สต่อขนตา 3D/6D/9D - 6,900 สอนต่อขนตาเเบบ Classic เส้นต่อเส้น เเละจับช่อวอลลุ่มสดๆ ไม่ใช้ขนตาช่อสำเร็จ เรียนรู้เทคนิคการบี้ช่อขนตาให้ได้ช่อบานสวยดั่งใบพัด ทำให้งานต่อขนตาเป็นเรื่องง่ายเเละเสร็จเร็วขึ้น จบปัญหาทำไมต่อขนตาเเล้วไม่ฟูสักที เทคนิคนี้มีคำตอบ พร้อมลงนางเเบบคนจริงจบได้ใน 1 วัน

ใช้เวลาเรียนเพียง 1 วัน สอนทฤษฎีพร้อมลงคนจริง สอนต่อเเบบ Classic เส้นต่อเส้นเเละจับช่อวอลลุ่มสดๆโดยไม่ใช้ช่อสำเร็จ เรียนรู้เทคนิคการบี้ช่อขนตาให้ได้ช่อบานๆสวยดั่งใบพัด ทำให้งานต่อขนตาเป็นเรื่องง่าย เเละยังทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น ประหยัดเวลาในการต่อขนตาไปได้เยอะเลย ตอบโจทย์ทุกปัญหาทำไมต่อขนตาเเล้วไม่ฟูดั่งที่ใจต้องการสักที เทคนิคนี้มีคำตอบ นักเรียนหานางเเบบมาเอง หรือให้อาจารย์หาให้ จะมีค่านางเเบบ 500 เรียนจบรับใบประกาศนียบัตรจากทางสถาบัน

1.1 เรียนการต่อขนตาแบบธรรมชาติ

- เรียนการต่อขนตาแบบ Classic เส้นต่อเส้น

1.2 เรียนการต่อขนตา 3D

- เรียนการจับเส้นขนตาแบบช่อสด(วอลลุ่ม)

1.3 เรียนการต่อขนตาแบบ 6D

- เรียนการต่อขนตาแบบจับช่อสด(วอลลุ่ม)

1.4 เรียนการต่อขนตาแบบ 9D

- เรียนการต่อขนตาแบบจับช่อสด(วอลลุ่ม)

1.5 เรียนการถอดขนตา

1.6 เรียนทฤษฎี และการเลือกเส้นขนตา ความโค้งงอนของขนตา และทรงขนตาให้เหมาะกับลูกค้า เทคนิคการต่อขนตาให้ติดทนนานเเละไม่ระคายเคืองตาลูกค้า



>>>> เรียนการต่อขนตาแบบญี่ปุ่น 5 เเบบ 5 สไตล์

- 1 แบบInnocent Lady

- 2 แบบ Color Layer

- 3 แบบ Baby Doll

- 4 แบบ Littel Princess

- 5 แบบ Cinderella

>>>หลักสูตรคิ้วทุกเเบบ (คิ้วลายเส้นขั้นสูง สี Phibrowsเเละคิ้วทุกเเบบ) - 19,900 พร้อมอุปกรณ์คิ้วลายเส้น

>>>คอร์สเรียนต่อผมเเบบ กาว/กิ๊ฟไมโครริงค์/กิ๊ฟซิลิโคน/กิ๊ฟจิ๊วนาโนริงค์/เเบบถักเปียปมสั้นสไตล์ญี่ปุ่น เทคนิคเฉพาะของทางร้าน โดยการใช้ไหมญี่ปุ่นในการมัด เบาสบายหัวไร้โลหะกวนใจ ที่เเรกที่เดียวในภูเก็ต - 30,000 พร้อมอุปกรณ์ ต่อผมคืนทุนเร็วมาก ไม่กี่หัวก็ได้ทุนคืนเเล้วเพราะเเต่ละหัวหลักพันอัพ เรียนก่อน รวยก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โดย : Beyond Samui

27 ส.ค. 67