ไอบิส ภูเก็ต กะตะ สดใส ทันสมัยและนำเทรนด์ เป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนและการหลบมาพักวันหยุดกับครอบครัวที่ภูเก็ต โรงแรมมีห้องพัก 258 ห้อง คุณสามารถผ่อนคลายที่ริมสระว่ายน้ำและทานอาหารที่ร้าน Taste อันเลื่องชื่อของโรงแรมที่บริการทาปาสแนวทันสมัยที่เน้นกลิ่นอายควา มเป็นไทย โรงแรมอยู่ใกล้หาดกะตะอันงดงามซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับการอาบแดด ว่ายน้ำหรือเล่นเซิร์ฟ และยังอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีอีกด้วย

ไอบิสหาดกะตะภูเก็ตตั้งอยู่ใกล้กับหาดตะกะที่มีต้นปาล์มเรียงราย นับว่าเป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดของภูเก็ต ยอดนิยมสำหรับครอบครัว หาดทรายแสนสวยที่มีคลื่นน้ำสะอาดใสกระทบฝั่ง เกาะบูตั้งอยู่ที่ริมหาด สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนในหาดกะตะเป็นจุดหมายสำหรับครอบครัวในการชอปปิง ทานอาหาร และความบันเทิงเลียบถนนกะตะ มีพระพุทธรูปหินอ่อนขาวองค์ใหญ่สูง 45 เมตรที่ยอดเขานาคเกิดใกล้ ๆ ซึ่งมีชื่อเสียงมากในภูเก็ต

หาดกะตะแสนสวยสำหรับการอาบแดด ว่ายน้ำ และเล่นกีฬาทางน้ำ ส่วนถนนท้ายนาที่ครึกครื้นมีแหล่งชอปปิง อาหารมื้อค่ำ และที่เที่ยวยามค่ำคืน ใกล้กับสถานที่ต่าง ๆ เช่น พระพุทธรูปองค์ใหญ่บนเนินเขาสูง สำรวจภูเก็ตได้ง่าย ๆ จากหาดกะตะ

  • Page All
  • Position
You don't have any posts yet.

Ibis Phuket Kata

Karon Mueang Phuket Phuket

Kitchen / ครัว

Engineering / ช่างซ่อมบำรุง

Admin & General

Sales & Marketing

11:56 | 18 Sep 24

All 4 Position | Phuket