เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในเอเชีย ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 แห่งใน 13 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งประเทศจีน (จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, และมาเก๊า), สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์,อินโดนีเซีย, ตุรกีและยูเครน

เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ จำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคและบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Super brands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี"

เกี่ยวกับเอ เอส วัตสัน กรุ๊ป
ด้วยจำนวนลูกค้ากว่า 26 ล้านคนทั่วโลกในแต่ละสัปดาห์ได้พบกับประสบการณ์ช็อปปิ้งที่แปลกใหม่ในการมาจับจ่ายเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้านค้าปลีกของเอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ปตามประเทศต่างๆ กว่า 25 ประเทศ เอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ป จึงก้าวขึ้นเป็นร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ที่สุด และมีจำนวนสาขาครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ มากที่สุด เอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ปมีจำนวนพนักงานทั่วโลกกว่า 130,000 คน และเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มธุรกิจฮัทชิสัน วัมเปา จำกัด ในประเทศฮ่องกง ซึ่งทำธุรกิจทางด้านท่าเรือ และบริการที่เกี่ยวข้อง อสังหาริมทรัพย์ และโรงแรม ธุรกิจค้าปลีก พลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน การลงทุนและอื่นๆ รวมทั้งโทรคมนาคม ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

  • Page All
  • Position
You don't have any posts yet.
No job vacancies yet.