บริษัท สยามอินเตอร์เนชั่นแนลฟู๊ด จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2548 โดยรวมตัวของกลุ่มผู้ประกอบอาชีพประมงที่มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี มีผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท คือ ปลาทูน่าบรรจุกระป๋อง อาหารสัตว์เลี้ยงบรรจุกระป๋อง รวมถึงผลิตภัณฑ์บรรจุซอง(POUCH)และขยายสายการผลิตไปสู่ผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่มมากขึ้น มีรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ควบคุมและตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอน เรามีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านรูปลักษณ์ ความอร่อย ปริมาณ ราคาที่เหมาะสม โดยเราคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สามารถสอบกลับได้ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ของเราจึงมีจุดเด่นด้านความสดใหม่จากธรรมชาติ มีความหลากหลายตามความต้องการของกลุ่มลูกค้านานาประเทศ มากกว่าร้อยละ 90 เป็นลูกค้าจากต่างประเทศโดยเฉพาะกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น ยุโรป ออสเตรเลีย ลาตินอเมริกา เอเซีย แคนาดา แอฟริกา ฯลฯ

นอกเหนือจากการมุ่งมั่นทุ่มเทพัฒนาคุณภาพของสินค้าให้ได้มาตราฐานอย่างสม่ำเสมอแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาขีดความสามารถและศักยภาพให้บุคลากรเตรียมความพร้อมอย่างจริงจัง เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่องควบคู่กันไปกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อสังคม โดยใช้ระบบการบริหารจัดการเทียบกับมาตรฐานสากล

เราพร้อมก้าวสู่ทศวรรษที่ 2 กับการเป็นบริษัทผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ปลาทูน่า และอาหารทะเลแปรรูป ที่มีคุณภาพปลอดภัย ด้วยนวัตกรรม และการได้รับการยอมรับตามมาตรฐานสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภค

  • Page All
  • Position
You don't have any posts yet.
No job vacancies yet.