Beyond Skywalk Nangshi Unseen Phangnga: จุดชมวิวสกายวอล์คแลนด์มาร์คแห่งใหม่สุดอันซีนเปิดแล้วที่พังงา

Skywalk Nangshi” (บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี) สัมผัสประสบการณ์จุดชมวิว “สกายวอล์คกระจก” หรือทางเดินลอยฟ้าใหม่ล่าสุด เปิดประตูต้อนรับนักเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกที่ไม่เหมือนใครในจังหวัดพังงา ประเทศไทย กับวิวทะเลอันดามันและเทือกเขาเสม็ดนางชีอันงดงามที่ไม่มีใครเทียบได้

Beyond Skywalk Nangshi แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สุดว้าวส่งท้ายปีของภาคใต้ ประเทศไทย สุดยอดสถาปัตยกรรมที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 500 กิโลกรัมต่อตารางเมตร ด้วยความยาว 180 เมตร และสูงจากระดับน้ำทะเล 80 เมตร กระจกสามชั้นหนา 30 มม. ช่วยให้มั่นใจทั้งความปลอดภัยและความคมชัด ซึ่งผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติโดยรอบอันน่าทึ่งอย่างแท้จริง

Beyond Skywalk Nangshi เป็นมากกว่าสกายวอล์ค ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์อันน่าจดจำ มีห้องพักหลากหลายให้เหมาะกับทุกงบประมาณและความต้องการ มีให้เลือกทั้งเต็นท์วิวทะเล เต็นท์กลางป่า วิลล่าวิวทะเล หรือวิลล่าแบบหนึ่งห้องนอน ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและเขาเสม็ดนางชีที่สวยงามตระการตา นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหาร Horizonเปิดให้บริการตลอดทั้งวันเสิร์ฟอาหารเลิศรสพร้อมทิวทัศน์อันตระการตา Kanda Coffee & Bakery คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ สำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกาแฟหรือชาสักแก้วพร้อมทิวทัศน์อันงดงาม ต่อด้วยการแหวกว่ายรับความสดชื่นในสระว่ายน้ำ สนุกกับการพายเรือแคนู สำรวจป่าชายเลนรอบ ๆ หรือจะเลือกนั่งเรือหางยาวไปยังเกาะใกล้เคียง อาทิ เกาะเจมส์บอนด์ เกาะห้อง เกาะพนัก เกาะปันหยี หรือหมู่บ้านยิปซี

  • Page All
  • Position

Beyond Skywalk Nangshi (Kata Group)

Khlong Khian Takua Thung Phangnga

FOOD & BEVERAGE

KITCHEN

ENGINEER

HOUSEKEEPER

18:29 | 15 Sep 24

All 5 Position | Phangnga