Patourlogy Exotic Excursion

การท่องเที่ยว, ทัวร์

Our Story
Inspired & Passionate Travelers
We founded Patourlogy : Exotic Excursion in 2018 in order to provide high-class quality tour service. You might not believe that the our CEO is doctor!!! That’s why the name Patourlogy come from. We specialized in all destination over the world. Our staff are highly-skilled, multilingual and energetic.

เลขที่ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว 11/10020

Private Trip
พร้อมจะอาสาเข้ามาทำงานนี้ให้กับคุณและครอบครัวไม่ว่าจะเป็นทัวร์ส่วนตัวสุดพิเศษที่คุณดีไซน์ได้เองตามความต้องการ ทัวร์ตามรอยสถานที่ในฝันที่คุณปรารถนา ทัวร์ครอบครัวสุดอบอุ่นตามเส้นทางสำหรับคนที่คุณรัก หรือแม้แต่ทัวร์ฮันนีมูนตามเส้นทางสุดโรแมนติกแสนพิเศษเฉพาะคู่รัก เราพร้อมที่จะช่วยคุณออกแบบเส้นทางทัวร์ ที่จะทำให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขในสถานที่ที่คุณเลือกสรรเองได้ เป็นทัวร์สุดพิเศษในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร

Corporate Service
ริการสำหรับบริษัทที่ต้องการเดินทางการพาลูกค้าหรือพนักงานไปต่างประเทศ ร่วมกับทีมจัดงาน event มืออาชีพมากประสบการณ์ของประเทศไทย รับประกันความสนุกและประทับใจ

Travel Consultant
บริการให้คำปรึกษาเรื่องการวางแผนการเดินทาง ในด้านต่างๆ ดังนี้ เช่น การเขียนแผนการเดินทาง การเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในเหมาะกับแผนการเดินทาง ฤดูกาลท่องเที่ยว จำนวนวัน ที่เหมาะสมสำหรับจุดหมายปลายทางนั้นๆ บริการคำนวณค่าใช้จ่ายมาตรฐานสำหรับการเดินทางของคุณ ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพก่อนเดินทางสำหรับนักเดินทางที่มีปัญหาด้านสุขภาพประจำตัว บริการเฉพาะด้านอื่นๆ เช่น การจัดทำวีซ่า

  • เพจออล
  • ตำแหน่งงาน
คุณยังไม่มีโพส

Patourlogy Exotic Excursion

เกาะแก้ว เมืองภูเก็ต ภูเก็ต

Operation

10:34 | 28 ก.พ. 65

ทั้งหมด 1 ตำแหน่ง | ภูเก็ต